tanthu

Tân Thủ Nhập Môn


 
Cẩm Nang chọn Phái cho Tân Thủ
Thân chào quý bằng hữu!
 
Có lẽ không ít đạo hữu đắng đo suy nghĩ khi lựa chọn môn phái trong game tlbb, vừa mạnh, kỹ năng đánh đẹp. Chính vì lý do đó mà hôm nay mình xin mạn phép đưa ra 1 số phân tích ngắn gọn cho các bằng hữu là tân thủ nhưng có niềm đam mê với tự game Thiên Long Bát Bộ.
Thứ 1 phái Nga my:
Nga Mi
Là môn phái thuần nội đánh huyền băng, kèm với skill chiêu quân tăng 35% sát thương cộng với YQ Thanh Tâm Phổ Thiện Chú buff khiến đối phương không đủ sức đánh gục ( 1 lựa chọn xuất sắc )
Thứ 2 phái Tiêu dao:
Tiêu Dao
Là phái nội thuần nội hỏa độc với skill lăng ba vi bộ cùng các hiệu ứng mù, tản công, đặc biệt là skill Khê sơn hành lữ với khả năng mở rộng sát thương dame lên  mục tiêu trong vòng 20s, thời gian delay chỉ 10s, nếu tâm pháp cao và chính xác cao thì tin chắc mục tiêu chết  trong vài giây, tùy theo trình độ pk của mỗi người và cả nhân phẩm nữa.
Thứ 3 phái Thiên long:
Thiên Long
Là phái không cần ép ngọc chính xác vì đã có skill nộ 60 tăng tỷ lệ chính xát, thêm một điểm mạnh nữa là chỉ số sinh lực Thiên Long khá cao và bộ chiêu thức khống chế cứng khó chịu.
Thứ 4 phái Thiên sơn:
Thiên Sơn
Là một sát thủ tàng hình máu lạnh, máu và damage cũng thuộc hàng khủng vì có skill di hỏa, crit cao, có nhiều kỹ năng khống chế đối thủ, các phái khác lãnh trọn combo khả năng ra đi rất cao.
Thứ 5 phái Võ đang:
Võ Đang
Là phái thuần nội thuộc tính băng huyền, dame to, nhiều khống chế, sốc damage chết đối thủ trong 2 combo, nhưng điểm yếu là máu quá yếu, skill hồi lâu bù lại được mana cao với kỹ năng nộ 60 hồi tất cả các kỹ năng.
 
 Thứ 6 phái Tinh túc:
Tinh Túc
Là phái nội chuyên dùng độc thêm các hiệu ứng mù, điên loạn, tản công, cả khi phù không bị dừng khi bị tấn công, máu trâu so với các phái nội còn lại.
Thứ 7 phái Minh Giáo:
Minh Giáo
Là phái có ngoại công cao nhất trong các phái ngoại nhưng lượng máu và thủ cực kỳ thấp, bộ kỹ năng đa dạng có thể kết thúc đối thủ chóng vánh, thích hợp đánh lẽ ám sát nhanh. Thứ 8 phái Thiếu Lâm:
Thiếu Lâm
Nhận xét của bản thân Thiếu Lâm là phái lù đù nhất Thiên Long Bát Bộ, dame to chỉ số sinh lực cực cao, nhưng thiếu khống chế. Có thể nói Thiếu Lâm là bao cát di động trong giao tranh tổng
Thứ 9 phái Cái Bang:
Cái Bang
Dame diện rộng tốt khoẻ, kỹ năng đẹp là phái toàn diện về đánh đơn lẽ lẫn giao tranh lớn là những gì mình có thể nói về phái Cái Bang.
* Trên đây là phân tích cá nhân của mình, nhầm giúp cho các tân thủ có sự lựa chọn phái bang đầu thích hợp. Các đại hiệp có góp ý xin đừng ngần ngại comment bên dưới bình luận. Vì cộng đồng Thiên Long Bát Bộ lớn mạnh và bền vững.
Chúc quý bằng hữu có những trãi nghiệm tuyệt vời cùng tlgate.vn!!!
Nguồn bài viết từ cộng tác viên Trảm Phong tlgate.vn
 
 
 
 
 
 
;